Tổ chức công việc của nhóm Nhập môn Tài chính – Tiền tệ

Trước tiên tất cả thành viên down toàn bộ tài liệu của phần “Tiền tệ và Lạm phát” mà mình tập hợp được tại đây:
http://www.mediafire.com/?mrtztfjqbcd
Nội dung công việc từ bây giờ (thứ bảy 17/10/2009) tới khi thuyết trình là:
– Vì cô chưa dặn mình phải làm những gì nên phải chờ tới thứ 3 mới phân công công việc cụ thể.
– Những tài liệu mình chuẩn bị sẵn ở đây chỉ giúp các bạn một phần nhỏ trong việc tìm tư liệu trên Net. Có rất nhiều bài về “Tiền tệ và Lạm phát” nhưng tựu trung lại đây là những bài mà mình thấy khá nhất. Sử dụng hay không là quyết định của mỗi người.
– Chúng ta phải làm việc trên tinh thần là mỗi bạn PHẢI ĐỌC tài liệu và BỔ SUNG vào dàn bài mình đã gửi. Đây là công việc không bắt buộc các bạn phải làm nhưng nó giúp ích rất nhiều cho việc nắm nội dung bài. Kinh nghiệm của bản thân mình là các bài trên Net chủ yếu viết theo từng chủ đề riêng biệt, hoàn toàn không liên kết với nhau do đó việc có 1 dàn bài chi tiết là rất CẦN THIẾT.
Việc các bạn có đọc tài liệu hay làm theo hướng dẫn của mình không thì mình không kiểm soát được. Các bạn muốn tiến hành công việc theo cách của các bạn thì ok, mình không can thiệp. Nhưng đây là công việc chung, ảnh hưởng tới cả tập thể nên mình muốn các bạn nên tôn trọng những quy tắc chung về công việc như mình đã nêu. Nếu mình có đụng chạm đến ai đó thì cho mình xin lỗi, thà “mất lòng trước mà được lòng sau” là cách làm việc của mình. Mọi phản ánh về công việc các bạn vui lòng comment bên dưới hoặc gửi mail trực tiếp cho mình.
Thân.
Lê Minh Triết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *