Lịch làm việc của nhóm Nhập môn tài chính – tiền tệ

Các bạn download dàn bài phần thuyết trình “Lạm phát” nha.
http://www.mediafire.com/?ymindjyjydy
CÔNG VIỆC
– Thuyết trình sẽ là 4 bạn sau: Dương Thị Thùy Trang, Lư Tấn Lộc, Đỗ Minh Thư và Phạm Thị Mỹ Trinh.
– Các bạn hoàn thành phần nội dung của mình và nộp file Word cho mình bằng cách upload lên mediafire vào ngày thứ 6 (23/10/2009).
– Tiêu chí khi làm nội dung: Dựa trên dàn bài và tài liệu tham khảo mình đã gửi. Nên lồng ví dụ thực tế (đa số có trong tài liệu tham khảo).
Mục đích của việc upload lên mediafire là để thuận tiện trong việc chia sẻ các file 1 cách nhanh chóng, các bạn chỉ cần vào blog này là sẽ có bài viết của các thành viên khác hay những tài liệu tham khảo mà mình sẽ up lên sau. Trong khi đó việc send qua mail rất bất tiện, chỉ những người được gửi mới nhận được file thôi và việc download file trên server của hộp mail rất chậm.
– Do đó thống nhất: chỉ chấp nhận hình thức gửi file bằng medifire và comment link trên blog này. Các bạn có thắc mắc về sử dụng mediafire có thể liên lạc trực tiếp mình.
– Trong thời gian nhận phản hồi về phần nội dung của file Word, các bạn tiến hành làm file Power Point như bình thường.
– Tiêu chí khi làm PP: Chữ vừa phải, có hình minh họa và đồ thị (nếu cần thiết). Nếu thêm sơ đồ thì quá tốt, giúp các bạn nắm bài dễ hơn. Trình bày tùy ý thích mỗi người.
– File PP sẽ nộp vào tối thứ 7 (24/10/2009), sau khi nhận phản hồi về nội dung file Word.
Các bạn sẽ thấy thời gian rất gấp, gửi file word thứ 6 (23/10/2009) rồi thứ 7 (24/10/2009) phải nộp file PP. Nhưng vì file PP các bạn đã thực hiện trong thời gian chờ mình phản hồi nội dung, nếu có thì cũng bổ sung hay sửa đổi chút ít nên chỉ trong 1 ngày là không thành vấn đề. Nếu khó có thể hoàn thành đúng thời hạn, các bạn phải báo ngay cho mình, tránh tình trạng nộp trễ mà không báo lý do.
– Tối CN (25/10/2009) là hoàn thành toàn bộ bài thuyết trình, mình sẽ upload file thuyết trình hoàn chỉnh vào lúc 18h, các bạn download về và cho ý kiến cuối cùng.
Thứ 2 (26/10/2009) các bạn chuẩn bị thật kỹ để thứ 3 thuyết trình thật tốt.
Thân.
Lê Minh Triết

3 Replies to “Lịch làm việc của nhóm Nhập môn tài chính – tiền tệ”

  1. Thu writes:thiet la bun ngu wa di. ma cai bai of nhom minh phai gui o coi truoc, roi co moi chon 1 trong 2 nhom de thuyet trih dung hok TR?

  2. nhom Trinh writes:chao triet, nhom cua minh da gui bai thuyet trinh cho triet roi , gom co mot dan bai thuyet trinh va mot bai noi dung chi tiet. do la toan bo noi dung thuyet trinh cua nhom minh, khong phai minh se trinh bay toan bo het noi dung trong do nhung noi chung la se co gang chuyen het nhung y chinh khi thuyet trinh… triet nho ghi ro thoi gian thuyet trinh se nhu the nao de nhom minh biet cach bo tri thoi gian de thuyet trinh tot nha. thanhttp://www.mediafire.com/?vdzmvrzmdrohttp://www.mediafire.com/?omnnk5m4wyd

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *