Nhận xét nội dung thuyết trình “Lạm phát”

Lời đầu tiên mà mình muốn nói là mình rất vui khi tất cả chúng ta đều làm việc đúng kế hoạch đã đề ra. Điều này chứng tỏ các bạn đã tin tưởng mình và tin vào kế hoạch mình đề ra. Trong khi làm việc, hẳn các bạn đều gặp khó khăn như thời gian khá gấp, bắt phải send file lên mediafire hay các bạn phải làm việc độc lập với nhau. Nhưng những giới hạn và quy định mình đặt ra đều muốn chúng ta quen với cách làm việc mới mà mình đang xây dựng: làm việc online thông qua blog, cầu nối giữa các thành viên với nhau.
Vì đây là lần thử nghiệm đầu tiên nên không tránh khỏi những sai sót nhưng qua những kết quả mà mình thu được tới giờ phút này càng củng cố niềm tin vào cách làm việc mới này. Mong các bạn cho mình ý kiến để mình ngày càng hoàn thiện phương pháp này hơn trong tương lai. Và nếu các bạn thấy phương pháp mới này hiệu quả thì các bạn có thể áp dụng cho nhóm của mình và phổ biến cho mọi người.
Rất cảm ơn các bạn.
Các bạn download slide mẫu mà mình tìm kiếm được, có nhiều phần không giống nhưng chủ yếu là xem cách trình bày và các hiệu ứng hay copy các đồ thị mà mình có nhắc trong phần Feedback.
http://www.mediafire.com/?z11eztyrkzg
Sau đây là phản hồi nội dung của các bạn:
Phạm Thị Mỹ Trinh – Các biện pháp hạn chế lạm phát
http://www.mediafire.com/?ry4kjzm2zlj
Đỗ Minh Thư – Tác động của lạm phát
http://www.mediafire.com/?jw1mmejwmzj
Lư Tấn Lộc – Nguyên nhân của lạm phát
Dương Thị Thùy Trang – Khái niệm và phân loại lạm phát

12 Replies to “Nhận xét nội dung thuyết trình “Lạm phát””

  1. Hi Thư, xem nội dung của Thư rồi. Rất tốt. Nhưng Thư khoan làm hiệu ứng đã. Trang có ý tưởng cho toàn bài PP rất hay. Chờ Trang send cái slide master rồi Thư hãy chỉnh hiệu ứng sau nha.

  2. Hi Trinh. Nhóm của Trinh làm phần PP rất ấn tượng, các nhóm khác có thể down về tham khảo nha.

  3. Tram writes:Hi Triết !, cái này đã chỉnh lại rùi, nhưng nếu nó ruờm rà quá đáng thì Triết cứ chỉnh lại hen( hay nói Tr chinh lai) http://www.mediafire.com/?4ymjwjmyt4z@ Trang : minh thich y tuong cua ban, nhung co dieu minh chua dc nhin thay dong chu sang len khi den slide, tiec qua! Ma trang, minh nghi viec chinh lai cua ban se lam slide cua minh co chut rac roi, vi co nhung slide dung phong chu 20, 22. 24, khi thuyết trình mình nghĩ 24 là ít nhất rùi, nếu thu hẹp lại slide chữ sẽ nhỏ lại, đó là ý kiến của mình

  4. Cám ơn Trâm nhiều nha, những slide Trâm làm rất đẹp. Sau này mình sẽ tập hợp mấy cái templates PP up lên đây để mọi người làm phong phú thêm bài PP (chắc là phải qua tuần sau rồi).

  5. Thành Long writes:cảm ơn các bạn thật nhiều. Đang tìm tài liệu cho nhỏ bạn, hì^^”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *