Công bố hồ sơ mật


Tình hình hiện nay thấy bà con ôn thi giữa kỳ căng thẳng quá. Tranh thủ lúc nghỉ ngơi dọn dẹp ổ cứng thấy đống hình cũ này hồi HK 1 nên upload lên cho mọi người xem chơi. Cái album này bây giờ mới dám công bố vì tiền thân của nó là album… chụp lén lúc mọi người sơ ý nhất. Lúc trước mà lộ ra là bị cả lớp TC4 hội đồng thì có mà “tiến thẳng ra nghĩa trang, bỏ qua giai đoạn già cả”. Nay, mọi người mệt mỏi cả rồi, không còn sức hỏi tội nữa nên mới có can đảm công bố.
Ai bị dính thì xem như là kỷ niệm 1 thời TC4 còn học chung, chơi chung và làm việc chung. Có “xí” quá thì cũng giận chút rồi cười một cái, ngẫm lại “hồi đó mình nhí nhố thua ai đâu” rồi tha mạng cho thằng paparazi này nha. Ai không có trong album này thì cũng đừng vội mừng vì chưa thoát khỏi tay tui đâu, trong cặp lúc nào cũng thủ sẵn đồ nghề hết á, hớ hênh 1 cái là “lên đĩa” liền.
Trong album này chỉ dám post những hình “nham nhở trong giới hạn cho phép”, nhiều hình không dám post vì không thể tưởng tượng nổi mức độ kinh khủng của nó. Post lên bảo đảm vào trường bị nhai đầu chứ chẳng chơi.
Nói cũng đã nhiều, nào mời mọi người cùng thưởng thức.
Những khoảnh khắc… nham nhở, nhí nhố, nhăng nhít của TC08 (phần 1)
Những khoảnh khắc… nham nhở, nhí nhố, nhăng nhít của TC08 (phần 2)

4 Replies to “Công bố hồ sơ mật”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *