Thư ngỏ mời gọi tham gia dự án Bạn Của Bé lần II

Thân chào các bạn,
Dự án Bạn Của Bé đã thực hiện Ngày tuyển dụng Tình nguyện viên cho công việc tổ chức Hội thảo quốc tế và Đêm Gala thành công vào ngày 13/6/2010 vừa qua. Các nhóm PR, Hậu Cần và Nội dụng được thiết lập và hiện đang làm việc rất hăng say! Sự góp sức của các tình nguyện viên là điều kiện quan trọng để xây dựng thành công dự án và đặc biệt hơn là góp phần quan trọng cho việc tổ chức thành công chương trình HỘI THẢO quốc tế về chủ đề chăm sóc trẻ từ 0-5 tuổi và ĐÊM GALA quyên góp tiền tài trợ cho hoạt động của dự án Bạn Của Bé vào tháng 11/2010. Tuy nhiên, sự kiện này là một sự kiện rất quan trọng cho dự án, nên dự án cần thêm những cộng sự là tình nguyện viên tham gia triển khai dự án này. Ban dự án đã lên chương trình cho việc tuyển tình nguyện viên đợt 2 cho các ban trên vào:
Thời gian: 8h ngày thứ 7, vào một trong các ngày: 26/06/2010, hoặc 03/07/2010, hoặc 07/07/2010
Địa điểm: Lit Café, 3/30 Thích Quảng Đức, phường 3, quận Phú Nhuận, Tp.HCM .
Sẽ là niềm may mắn, niềm vui và sự vinh dự cho dự án Bạn của Bé khi các bạn có cùng ưu tư cùng chúng tôi chung tay góp sức trong công việc vĩ đại này. Những đóng góp về mặt chuyên môn cũng như những kinh nghiệm trong các lĩnh vực dự án đang cần, hay đó là sự góp sức từ trái tim đầy nhiệt huyết của bạn đều được chúng tôi ghi nhận một cách chân thành, bởi lẽ hơn ai hết, chính bạn hiểu rằng sự tham gia của bạn có giá trị hơn những giá trị vật chất mà chúng tôi không đủ khả năng để trả cho công sức của bạn. Thế nhưng, bạn sẽ phải bất ngờ với những giá trị khác mà chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn qua những buổi đào tạo kĩ năng xã hội và chuyên môn, khả năng tư duy phản biện, kỹ năng quản lý thời gian hay những buổi luyện phát âm chuẩn theo giọng Mỹ, v.v… khi bạn tham gia vào dự án. Thêm vào đó, những thông tin về công việc của bạn tại dự án sẽ là nguồn tham khảo có giá trị cho các nhà tuyển dụng khi họ đọc CV của bạn.
Để nằm trong đội ngũ tình nguyện viên – những người làm nên thành công của dự án, bạn đừng ngần ngại gởi email về địa chỉ: [email protected] cùng với những dòng chia sẻ, suy nghĩ của bạn về những gì bạn đang quan tâm, về dự án. Hoặc tối thiểu là: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, lĩnh vực công việc bạn muốn cộng tác trong dự án. Bất kì những chia sẻ, những thông tin về bạn đều được chúng tôi ghi nhận.
Để tham dự phỏng vấn:
– Đợt 1: vui lòng gửi email trước 6h sáng, thứ năm, ngày 24/06/2010.
– Đợt 2: vui lòng gửi email trước 6h sáng, thứ năm, ngày 1/07/2010
– Đợt 3: vui lòng gửi email trước 6h sáng, thứ năm, ngày 8/07/2010

Chúng tôi sẽ gửi thư mời qua email về thông tin buổi phỏng vấn đến các bạn vào ngày 25/06 (cho đợt 1), 2/7 (cho đợt 2) và 9/7 (cho đợt 3)
Chúng tôi mong nhận được tin từ các bạn,
Dự án Bạn Của Bé
P/S: Để dự án trở thành sự góp sức của tất cả mọi người, chúng tôi mời gọi các bạn sau khi nhận được email này, hãy gởi thư này đến những người mà bạn biết họ có quan tâm đến các công việc thiện nguyện để những tấm lòng có thể kết nối với nhau tạo thành một sức mạnh vô biên. Xin chân thành cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *