DU XUÂN ĐẦU NĂM 2011

Bạn là người thích lang thang, du hí đầu năm, có thể đi đến các địa điểm định trước hoặc trong chuyến hành trình gặp địa điểm nào thú vị sẽ dừng chân tham quan rồi tiếp tục, mệt thì nghỉ rồi đi tiếp… Và bạn cảm thấy thích thú với việc khám phá những địa danh mới lạ, những vùng miền bạn chưa từng đặt chân đến hoặc đã nghe qua và rất muốn tìm hiểu v.v…
Và khi bạn đã có sẵn những điều kể trên, hãy tham gia chuyến đi chơi ngắn ngày cùng tụi mình để xả stress sau một kỳ thi căng thẳng cũng như chào đón năm mới 2011 theo một cách rất riêng.
Địa điểm du hí sẽ do chính chúng ta quyết định. Tụi mình hiện giờ đang nghĩ đến Phan thiết, Đà Lạt, hoặc 1 tỉnh nào đó ở Miền Tây như Cần Thơ, An Giang, Cà Mau v.v… Sẽ rất thú vị nếu đến 1 tỉnh của 1 bạn trong nhóm. Như thế chúng ta sẽ có hướng dần viên miễn phí và biết những địa điểm ăn chơi đỉnh của khu vực.
Phương tiện di chuyển sẽ là xe máy hoặc xe du lịch, thời gian đi sẽ là 3 đến 4 ngày, có thể đi lâu hơn tuỳ theo nhóm quyết định.
Nhóm sẽ bầu nhóm trưởng. Các quyết định sẽ do nhóm quyết định. Đa số thắng. Các thành viên phải tôn trọng quyết định của nhóm.
Tụi mình cần tuyển 1 team gồm ít nhất 3 người, 2 xe máy, nếu đông hơn càng tốt, chúng ta sẽ hỗ trợ nhau trong quá trình đi. Tuyển các bạn có cùng đam mê, du lịch, chụp hình, đi lang thang, không vướng bận việc nhà, gia đình, con cái, đặc biệt chơi hết mình luôn.
• Yêu cầu đối với tài: là nam, tay lái tốt, có kinh nghiệm chạy xe.
• Yêu cầu đối với nam ngồi sau: chủ động, sáng tạo, đảm nhiệm tốt công việc của nhóm.
• Yêu cầu đối với nữ ngồi sau: không nũng nịu, giận hờn vu vơ, không nhớ nhà, khóc nhè… đặc biệt chăm sóc tốt cho người ngồi trên.
Thời gian dự kiến: sau khi thi học kỳ, trước tết hoặc sau tết:
• Sau khi thi học kỳ : 14/01 > 16/01/2011
• Trước tết: 24/01 > 26/01/2011
• Sau tết: 6/02 > 9/02/2011
Địa điểm đi chơi sẽ là các địa danh được nhóm định trước. Địa điểm nghỉ vào buổi tối sẽ là khách sạn hoặc nhà nghỉ. Chi phí khách sạn, di chuyển, ăn uống, vui chơi sẽ là tự túc.
Ghi chú: ai có cùng đam mê thì comment ở phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với một trong những thành viên ban tổ chức sau:
• Nguyễn Thành Luân (0989.665.999). Yahoo: [email protected]
• Lê Minh Triết.

2 Replies to “DU XUÂN ĐẦU NĂM 2011”

  1. Phát khìn writes:Sướng quá, tôi năm nay chắc ca bài Xuân này con ở nhà quá, vì năm nay nghỉ hơi ít, muốn ở nhà với gia đình, với lại đợt này về tui phải tranh thủ chụp hết mấy cái đặc trưng của Tết Việt, rồi học viết thư pháp Quốc ngữ để sang lòe mấy bạn Trung Huê! :)Thôi, đi chơi vui nhé bạn già!!! ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *