Tài liệu tham khảo M&A

Mình gửi các bạn bản dịch tham khảo môn M&A. Mình xin cảm ơn các nhóm của bạn Tấn Lộc, Bích Trâm, Tuyết Mai, Hoàng Thúy, Trung Trực đã cung cấp tài liệu giúp mình hoàn thành bản tổng hợp này. Nếu có thiếu sót trong bài dịch, các bạn có thể comment ở bên dưới để mình điều chỉnh kịp thời. Như vậy tất cả chúng ta sẽ cùng ôn tập tốt hơn.
http://www.mediafire.com/?ehs3k6o8a5odiee
Tuy nhiên, trong bài dịch còn 1 câu hỏi mình chưa trả lời. Đó là câu: When will the fixed capital investment and working capital investment have positive or negative signs, give examples. Nếu bạn nào có đáp án cho câu hỏi này, có thể chia sẻ với mình và các bạn khác.
Chúc các bạn ôn tập tốt và đạt kết quả cao.

4 Replies to “Tài liệu tham khảo M&A”

  1. Anonymous writes:fcff= ni +ncc +int(1-tax) +/- fic+/_ wciCau nay theo minh hieu khi nao fic va wci mang dau cong hoac tru? Vd voi wci. No mang dau duong khi von luu dong nam sau thap hon nam truoc. Hay noi cach khac no co the viet la – △ wci.

  2. Anonymous writes:FCFF = EBIT(1- TC) + D +/- Fixed capital investment +/- working capital investmentFCI sẽ dương khi công ty bán tài sản và âm khi công ty mua thêm tài sảnWCI (vốn lưu động)Net WC = Current asset – current liabilityWCI âm khi nợ ngắn hạn nhiều=> tính thanh khoản thấpMấy cái này hôm bữa thầy có nói qua nên mình ghi lại, còn ví dụ cụ thể thì mình ko biết

  3. Phạm quang thức writes:Xin chào, mình cunbgs rất quan tâm đến đề tài M&A, bạn có thể gửi mail cho mình các tài liệu liên quan được khôngxin cám ơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *